Lịch trình du lịch an giang 2 ngày 1 đêm ăn gì? ở đâu?

An Giang là một vùng đất linh thiêng, Nổi tiếng với nhiều ngôi chùa cổ kính, phần lớn ảnh mình check in đều tại chùa. ( Chùa Tà Pạ, chùa Hang, chùa Lầu) Hãy cùng công ty thuê xe bách việt cần thơ làm một chuyến vi vu đến đây để cầu phúc cũng như thưởng thức những món đặc sản của quê mình nhé! Dù bạn không phải là một tín đồ của Phật giáo, nhưng bạn sẽ không bỏ qua được cảnh núi non hùng vĩ cùng với những giai thoại huyền bí về vùng đất này.

tham quan an giang

Giá thuê xe cần thơ đi tham quan châu đốc an giang 2 ngày 1 đêm.

thuê xe cần thơ đi châu đốc an giang 2 ngày 1 đêm giá tiền
giá xe 4 chỗ cần thơ đi châu đốc an giang3.600.000 đ
giá xe 7 chỗ cần thơ đi châu đốc an giang 4.000.000 đ
giá xe 16 chỗ cần thơ đi châu đốc an giang 5.000.000 đ
giá xe 30 chỗ cần thơ đi châu đốc an giang 7.000.000 đ
giá xe 45 chỗ cần thơ đi châu đốc an giang 10.000.000 đ
giá xe limousine 9 chỗ cần thơ đi châu đốc an giang 7.000.000 đ
bảng giá thuê xe cần thơ đi an giang

Lịch trình du lịch tham quan cần thơ – châu đốc – An giang 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Cần Thơ  – châu đốc.

9h30 đoàn xuống sân bay cần thơ và di chuyể về Châu Đốc an giang, đến Châu Đốc tầm 13h30 bọn mình chọn một quán cà phê để nghỉ ngơi để tiếp tục hành trình.

14h 20 đoàn đến thành phố châu đốc và tham quan thành phố tầm 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng ô tô của công ty cho thuê xe bách việt đi châu đốc an giang.

châu giang an giang

15h30: Bọn mình di chuyển  qua phà Châu Giang. Qua bên phà dường như lạc vào một miền văn hóa khác – văn hóa Chăm Pa.

Ở đây mình ghé 2 địa điểm chính:

Thánh đường Hồi giáo – Mubarak Mosque:Qua phà nhìn theo hướng trái bạn nhìn thấy nhà thờ Mubarak Mosque. Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ấn Độ là Mohamet Amin, thánh đường Mubarak có kiến trúc mang nét đặc thù của đạo Hồi. Nhìn từ xa, ngôi thánh đường giống các kiểu kiến trúc cổ ở Ấn Ðộ, Ba Tư. Cổng chính hình vòng cung, trước là sân rộng. Trên nóc có một tháp lớn hai tầng hình bầu dục, dưới chân tháp có hình trăng lưỡi liềm và ngôi sao, tượng trưng cho đạo Hồi.

Thánh Đường Hồi giáo Jamiul Azhar:

Đây có thể coi là thánh đường đẹp nhất, nơi không chỉ thu hút bởi những câu chuyện kể lưu truyền kim cổ của cư dân bản địa mà còn là một vẻ đẹp đầy cuốn hút khiến mọi người mê mệt, được xây dựng từ những năm 1959, cho tới năm 2012, thánh đường được trùng tu mở rộng thêm lần nữa. Đây được coi là một trong những thánh đường lâu đời nhất ở mảnh đất này, và trở thành biểu tượng tôn giáo của cư dân đạo Hồi sinh sống nơi đây.

16h30: Tụi mình di chuyển về chợ Châu Đốc, lang thang tìm đồ ăn vặt quanh chợ và mua một ít đồ ăn về làm quà. Đến chợ mọi người nhớ thử bánh bò thốt nốt nhe, bánh xốp, ngọt vừa, thơm mùi thốt nốt đặc trưng.

17h: về thành phố châu đốc nhận phòng nghĩ ngơi tầm 1 giờ đồng hồ sau đó lên xe đi ăn tối cùng đoàn và viếng chùa bà về đêm sau khi viếng xong thì đoàn tự do tham quan thành phố châu đốc về đêm.

các món ăn tại châu đốc

Ngày 2: Châu đốc – rừng trà sư – hồ ô thum – hồ tà pạ.

Sáng 7h30 trả phòng ăn sáng và di chuyển đến rừng trà sư cách đó 30km trên đường đi có ghé chợ tịnh biên an giang nơi đây gắn liền với các dân tộc nơi đây.

cầu kiều trà sư

9h30 đoàn đến tham quan rừng trà sư Có thể nói rằng rừng tràm Trà Sư là niềm tự hào du lịch của tỉnh An Giang nói riêng và khu vực miền Tây nói chung. – Nơi đây có đầy đủ những nét đặc trưng nhất của vùng miền sông nước với hệ sinh thái điển hình của vùng rừng ngập nước phía Tây sông Hậu.

12h đoàn nghĩ ngợi tại rừng trà sư và thưởng thức buổi trưa trong rừng trà sư với các món ăn đặc sản địa phương

các món ăn tại trà sư

13h30: Bọn mình di chuyển đi hành trình Tri Tôn. Địa điểm đầu tiên bọn mình ghé là hồ Tà Pạ.

Hồ Tà Pạ: Hồ Tà Pạ thuộc địa phận xã Núi Tô. Nơi đây nổi tiếng với hồ nước trong xanh ngắt có thể nhìn xuống được đáy. Xung quanh hồ thì được bao bọc bởi những ngọn núi cao hùng vĩ, tạo nên một không gian lãng mạng, nên thơ và hữu tình. Ngoài ra, các bạn có thể tham quan chùa Tà Pạ và cánh đồng Tà Pạ ở ngay gần hồ. Địa điểm lý tưởng để đi vào sáng sớm để ngắm sương và cánh đồng lúa nhe mọi người. Sau khi di chuyển quanh hồ Tà Pạ và cánh đồng lúa bọn mình di chuyển vào hồ Soài Chek nhưng do hồ đang mùa cạn nước mình cũng không chụp được nhiều ảnh.

hồ tà pạ

14h30: Bọn mình di chuyển qua hồ Ô Thum nhưng cũng do cạn nước nên sau đó bọn mình đi ăn gà đốt cũng ở gần hồ, theo sự hướng dẫn của bạn Hảo ở An Giang tụi mình tìm đến quán Siêu Gà Đốt, được cho là quán lâu năm và vị ngon nhất trong những quán ở đây.

Sau khi ăn xong bọn mình chạy vòng quanh vào những ngôi làng của người Khmer để khám phá và chụp ảnh.

15h: Sau khi check-out xong, bọn mình tìm đường di chuyển đến cổng trời Tri Tôn địa điểm khá hot trong thời gian gần đây.

Cổng trời Tri Tôn:

cổng trời tri tôn

Tọa độ: 7P26CXXC+63 (mọi người tìm đường nhập tọa độ trên google maps nhé!).

Kiến trúc Khmer hiện rõ trên chiếc cổng trời đặc biệt này với những hoa văn và họa tiết Phật giáo tinh xảo. Nóc cổng được thiết kế với kết cấu có ba tháp nhỏ, được chống đỡ bởi bốn trụ vững chắc. Mỗi đỉnh tháp đặt lên một tượng đầu thần bốn mặt thường thấy trong kiến trúc và văn hóa Khmer Nam Bộ. Xung quanh đỉnh tháp là nhiều tượng rắn thần Naga có ý nghĩa xua đuổi tà ma.

Hành trình 2 ngày 1 đêm không quá dài nhưng đủ cảm nhận một An Giang đầy màu sắc của văn hóa cũng như qua từng địa điểm mà bọn mình đi qua. Công ty thuê xe bách việt cần thơ tin rằng những ai đã từng đến với An Giang sẽ cho rằng An Giang là nơi đẹp nhất trong tất cả các tỉnh miền tây.

tri tôn

Nhưng tiêu chí của chúng tôi khi cam kết với khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo cung cấp đúng thông tin và nhu cầu để chúng tôi phục vụ tốt nhất

Khách hàng phải sử dụng số điện thoại và địa điểm đón cũng như giữ liên lạc với điều hành và lái xe để đảm bảo An toàn nhất trong chuyến đi.

Khách hàng khi thuê xe của công ty chúng tôi đều có hợp đồng và cam kết đúng mục đích, không hoạt động phạm pháp, không mang theo chất cấm xin cảm ơn!.

Các dịch vụ thuê xe đi cà mau:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi cà mau | thuê xe 7 chỗ đi cà mau | thuê xe 16 chỗ đi cà mau | thuê xe limousine đi cà mau | thuê xe đi đất mũi | thuê xe đi năm căn | thuê xe đi đầm dơi | thuê xe đi sông đốc | thuê xe đi u minh |

Các dịch vụ thuê xe đi Bạc liêu:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi bạc liêu | thuê xe 7 chỗ đi bạc liêu | thuê xe 16 chỗ đi bạc liêu | thuê xe limousine đi bạc liêu | thuê xe đi gành hào | thuê xe đi mẹ nam hải | thuê xe đi cha diệp| thuê xe đi phước long | thuê xe đi hồng dân |

Các dịch vụ thuê xe đi sóc trăng:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi sóc trăng | thuê xe 7 chỗ đi sóc trăng | thuê xe 16 chỗ đi sóc trăng | thuê xe limousine đi sóc trăng | thuê xe đi long phú | thuê xe đi vĩnh châu | thuê xe đi trần đề| thuê xe đi ngã 5 | thuê xe đi kế sách |

Các dịch vụ thuê xe đi kiên giang:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi kiên giang | thuê xe 7 chỗ đi kiên giang | thuê xe 16 chỗ đi kiên giang | thuê xe limousine đi kiên giang | thuê xe đi hà tiên | thuê xe đi rạch giá | thuê xe đi giồng riềng | thuê xe đi vĩnh thuận | thuê xe kiên lương | thuê xe đi giang thành | thuê xe đi 3 hòn |

Các dịch vụ thuê xe đi an giang:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi an giang | thuê xe 7 chỗ đi an giang | thuê xe 16 chỗ đi an giang | thuê xe limousine đi an giang | thuê xe đi châu đốc | thuê xe đi long xuyên | thuê xe đi tri tôn | thuê xe đi chợ mới | thuê xe tịnh biên | thuê xe đi tân châu | thuê xe đi thoại sơn |

Các dịch vụ thuê xe đi Đồng tháp:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi Đồng tháp | thuê xe 7 chỗ đi Đồng tháp | thuê xe 16 chỗ đi Đồng tháp | thuê xe limousine đi Đồng tháp | thuê xe đi Cao lãnh | thuê xe đi tháp mười | thuê xe đi thanh bình | thuê xe đi hồng ngự | thuê xe tràm chim | thuê xe đi sadec | thuê xe đi lấp vò |

Các dịch vụ thuê xe đi Trà Vinh:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi Trà Vinh | thuê xe 7 chỗ đi Trà Vinh | thuê xe 16 chỗ đi Trà Vinh | thuê xe limousine đi Trà Vinh | thuê xe đi Duyên hải | thuê xe đi trà cú | thuê xe đi tiểu cần | thuê xe đi ba động | thuê xe càng long | thuê xe đi cầu kè | thuê xe đi châu thành |

Các dịch vụ thuê xe đi Sài gòn:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi Sài Gòn | thuê xe 7 chỗ đi Sài Gòn | thuê xe 16 chỗ đi Sài Gòn | thuê xe limousine đi Sài Gòn | thuê xe đi Tân sơn nhất | thuê xe đi quận 1 | thuê xe đi thành phố Hồ Chí Minh | thuê xe đi củ chi | thuê xe đi cát láy |

Các dịch vụ thuê xe đi Vũng tàu:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi Vũng tàu | thuê xe 7 chỗ đi Vũng tàu | thuê xe 16 chỗ đi Vũng tàu | thuê xe limousine đi Vũng tàu | thuê xe đi long hải | thuê xe đi bà rịa | thuê xe đi hồ tràm | thuê xe đi xuyên mộc | thuê xe trọn gói 2 ngày 2 đểm vũng tàu |

Các dịch vụ thuê xe đi đà lạt:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi đà lạt | thuê xe 7 chỗ đi đà lạt | thuê xe 16 chỗ đi đà lạt | thuê xe limousine đi đà lạt | thuê xe đi lâm đồng | thuê xe đi đức trọng | thuê xe đi di linh | thuê xe đi du lịch thành phố đà lạt | thuê xe trọn gói đà lạt3n3đ |

Các dịch thuê xe đi phan thiết:

Thuê xe ô tô 4 chỗ cần thơ đi phan thiết | thuê xe 7 chỗ đi phan thiết | thuê xe 16 chỗ đi phan thiết | thuê xe limousine đi phan thiết | thuê xe đi Bình thuận | thuê xe đi tà cú | thuê xe đi phan rang | thuê xe đi du lịch thành phố phan thiết | thuê xe trọn gói phan thiết 3n3đ |